top of page
Palm Trees
USA Lights
Official company logo.png

một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn du học, hợp tác đào tạo quốc tế, dịch vụ Visa, dịch thuật, phiên dịch, định cư. Trụ sở chính của công ty được đặt tại London. Công ty đã được công nhận bởi Hội đồng Anh, British Council.

Những loại thẻ giảm giá dành cho Du học sinh Anh Quốc


1. Thẻ sinh viên

Thẻ sinh viên không chỉ dùng để ra vào trường mà với chiếc thẻ này bạn có thể tiết kiệm được một khoản tiền không hề nhỏ. Tại Anh, các sản phẩm và dịch vụ phục vụ cho việc ăn, ở, đi lại hầu hết đều áp dụng các chế độ ưu đãi riêng dành cho học sinh- sinh viên.Ví dụ, bạn có thể mua vé sinh viên với giá ưu đãi nếu xuất trình thẻ của bạn tại các rạp chiếu phim, tại các cửa hàng của Apple, bạn có thể mua macbook với chiết khấu 8,5%, các dòng sản phẩm khác cũng được hưởng các mức giảm giá khác nhau. Còn chưa kể tới, các công ty thường xuyên có những chiến dịch giảm giá lớn hàng năm cho học sinh- sinh viên. Không những thế thể sinh viên còn giúp có giảm giá từ 10-20% khi bạn mua sắm online tại các nhãn hiệu nổi tiếng với Unidays App ngay trên điện thoại của bạn.


2. Oyster Card

Đây được coi là loại thẻ “thần thánh” mà không thể thiếu đối với bất cứ sinh viên du học tại Anh. Tấm thẻ này chuyên dùng để đi xe bus, tàu điện hay xe lửa. Bạn sẽ được giảm 30% giá vé khi mua vé theo tuần, tháng hoặc năm ( trừ loại vé hàng ngày). Có hai cách để bạn sở hữu tấm thẻ này: Thứ nhất là mua ở các trạm tàu điện ngầm, hàng tạp hóa và sẽ phải đặt cọc 5 GBP đến khi bạn trả lại thẻ thì bạn sẽ nhận lại được số tiền trên. Cách thứ hai là bạn mua thẻ Oyster trực tuyến thông qua trang web chính thức của Cơ quan giao thông London. Sử dụng loại thẻ này cũng rất đơn giản chỉ cần bạn nạp tiền trực tuyến hoặc nạp tiền tại các ga tàu điện ngầm.


Ảnh minh hoạ


3. Rail Card

“Trợ thủ đắc lực” cho sinh viên khi di chuyển nhiều bằng tàu hỏa xung quanh nước Anh. Bạn sẽ có thể tiết kiệm được đến 30% giá trị của vé. Railcard thường dành cho người tuổi từ 16 đến 25 tuổi và sinh viên trên 25 tuổi . Các giấy tờ bạn cần chuẩn bị để đăng ký loại thẻ này là thẻ ngân hàng để thanh toán, giấy tờ để chứng minh thân phận hợp pháp ở Anh có thể là Passport, BRP hoặc giấy phép lái xe và ảnh 4x6 bạn có thể tự chụp bằng điện thoại nhưng phải đảm bảo rõ nét và các góc của khuôn mặt. Nếu bạn là sinh viên lớn hơn 25 tuổi, thì bạn phải nộp đơn cho Mature Student Railcard, nó sẽ yêu cầu bạn điền thông tin vào Mature Student Application form và yêu cầu nhà trường xác nhận. Tất cả các thủ tục trên bạn đều có thể làm online tại nhà, vô cùng đơn giản.


Ảnh minh hoạ


4.NHS and register General Practitioner (GP)


Thẻ này hỗ trợ bạn tiết kiệm một khoản chi phí không nhỏ khi khám sức khỏe tại Anh Quốc. Bất kỳ sinh viên quốc tế nào khi đến Anh cũng nên đăng ký dịch vụ y tế ở trung tâm sức khỏe gần chỗ nơi bạn ở nhất. Bạn có thể truy cập vào trang web Foreignstudents.com để được hướng dẫn mua GP và Nhs.uk để tìm phòng khám ở gần nhà và gần trường bạn nhất. Sau khi đã tìm được bạn nên đến tận nơi hoặc gọi điện thoại trước để hẹn lịch đăng ký GP. Nên nhớ mang theo hộ chiếu hoặc thẻ sinh viên để xác nhận và hỗ trợ làm thẻ. Trung tâm khám sức khỏe sẽ gửi thư về chỗ ở của bạn trong đó sẽ có NHS Medical Card và số NHS


5. NUS Extra Card

Loại thẻ này do National Union of Student ( Hiệp hội sinh viên toàn cầu) cấp., khi sử dụng loại thẻ này giúp bạn tiết kiệm tới 550 GBP mỗi năm. Giá của thẻ NUS Extra là 10 GBP khi trên 16 tuổi và đang theo học tại một trường hoặc cơ sở giáo dục nào đó tại Anh là hội viên của NUS. Với loại thẻ này bạn được giảm giá hầu hết trong hầu hết mọi thứ như mua hàng tại các cửa hàng cao cấp, vé thăm quan, vé xem phim, sách vở,...Ngoài ra vào các dịp cuối năm bạn có cơ hội bốc thăm và trúng thưởng các phần quà có giá trị cao.

NUS Extra Card được mặc định là sẽ hết hạn vào tháng 9 vì vậy bạn nên đăng ký thẻ ở các tháng 8, tháng 9 để thời hạn đáo hạn dài hơn. Bạn chỉ cần cung cấp số thẻ sinh viên và địa chỉ của Hội sinh viên tại trường mà bạn đang theo học để đăng ký


Ảnh minh hoạ


bottom of page