top of page
Palm Trees
USA Lights
Official company logo.png

một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn du học, hợp tác đào tạo quốc tế, dịch vụ Visa, dịch thuật, phiên dịch, định cư. Trụ sở chính của công ty được đặt tại London. Công ty đã được công nhận bởi Hội đồng Anh, British Council.

Học bổng lên tới 50% cho kỳ nhập học tháng 9/2021 và tháng 1/2022 tại Sheffield Hallam University


1. Giới thiệu Sheffield Hallam University

Sheffield Hallam University (SHU), thành lập năm 1843, đặt tại Sheffield, thuộc khu vực nam Yorkshire, England, là thành phố lớn thứ 5 tại UK và thành phố xanh nhất châu Âu, cách London 2 giờ và Manchester 1 giờ đi tàu.

Sheffield Hallam University có 2 campus: City Campus tại trung tâm thành phố gần bến tàu và bus, các cửa hàng, quán cafe, nhà hàng, ngân hàng, nhà hát, bảo tàng và phòng tranh và Collegiate Campus gần Peak District National Park hùng vĩ, sinh viên SHU không chỉ được khám phá thành phố đa văn hóa, cởi mở mà còn trải nghiệm hoạt động đi bộ ngắm cảnh vùng quê. Nhà ở trong vùng chi phí phải chăng nhất Vương quốc Anh.



Ảnh map của 2 campus

Sheffield Hallam University là một trong những trường đại học lớn nhất UK với hơn 30,000 sinh viên đến từ 100 quốc gia đang theo học, một trong những trường đại học hiện đại nhất ở phía bắc nước Anh. 97% sinh viên tốt nghiệp tìm được việc làm hoặc chuyển tiếp lên bậc học cao hơn trong 6 tháng từ khi tốt nghiệp.


2. Tại sao du học tại Sheffield Hallam University

Chất lượng giảng dạy

Chất lượng giảng dạy tại SHU được đánh giá vượt tiêu chuẩn và The Sunday Times Good University Guide 2020 trao giải Đại học của Năm về Chất lượng giảng dạy. Ngoài ra, trường còn nhận giải Bạc theo Khung Giảng dạy Xuất sắc (Teaching Excellence Framework) của chính phủ, đánh giá 5* tại xếp hạng QS Star, cũng như nắm giữ vị trí hàng đầu ở các hạng mục giảng dạy, cơ hội việc làm, cơ sở vật chất, đổi mới và toàn diện.


Các thành tích của trường:

  • Top 5 các trường đại học hiện đại (2014)

  • Top 11 ngành Khách sạn, Du lịch - Sự kiện

  • Top 13 ngành Xây dựng

  • Top 13 Vật lý Trị liệu,

  • Top 20 ngành ngôn ngữ

  • Top 17 ngành thời trang

  • Top 21 ngành thiết kế


Xét về mức độ hài lòng của sinh viên, trường đạt 82% theo cuộc khảo sát độc lập của Sinh Viên Quốc Gia và nằm trong top 20 trường đại học có tỷ lệ hài lòng của sinh viên cao nhất nước Anh.


Hỗ trợ sinh viên

Sinh viên khi theo học tại SHU, trong những tuần đầu nhập học sẽ được gặp các cố vấn của trường, những người sẽ hỗ trợ sinh viên trong suốt quãng thời gian theo học tại SHU, gồm có

  • Cố vấn học tập: Nếu bạn gặp bất cứ khó khăn trong học tập, assignments, etc. Bạn có thể xin sự trợ giúp từ cố vấn học tập.

  • Cố vấn về các vấn đề cá nhân mà bạn gặp phải khi học tập tại SHU. SHU là một trường có tỷ lệ sinh viên quốc tế cao nên khi các bạn sinh viên học tập tại một nền văn hoá mới sẽ có những vấn đề cá nhân cần giúp đỡ thì các bạn có thể gặp cố vấn về các vấn đề cá nhân để được giúp đỡ.

  • Cố vấn nghề nghiệp sẽ giúp đỡ bạn định hướng, tìm việc sau khi bạn hoàn thành khoá học tại SHU.

Cơ sở vật chất hoàn toàn mới

SHU liên tục cập nhật và bổ sung các tiện ích mà học sinh sẽ sử dụng trong khóa học của mình. Trường đã đầu tư hơn 100 triệu bảng Anh vào các cơ sở mới trong 5 năm qua, bao gồm thư viện 24 giờ, khu vực học tập do sinh viên thiết kế và các thiết bị tương tự mà học sinh sẽ tìm thấy ở nơi làm việc trong tương lai của mình, bao gồm cả nhà sản xuất máy bay hay bệnh viện .



Ảnh campus của trường

Trong năm năm tới, trường dự định đầu tư 220 triệu bảng Anh vào các khu học xá. SHU sẽ phát triển các tòa nhà hoàn toàn mới cho Trường Kinh doanh Sheffield và Trường Cao đẳng Khoa học Xã hội và Nghệ thuật, không gian xanh cảnh quan và tân trang lại nhiều cơ sở hiện tại của trường. Sự phát triển này sẽ củng cố vị trí của Hallam ở trung tâm của nền kinh tế và cảnh quan thành phố Sheffield, đồng thời sẽ mang đến những không gian hiện đại được thiết kế cho việc dạy và học hợp tác, linh hoạt.


Một trong 5 trường đại học hiện đại hàng đầu cho nghiên cứu

Khi tham gia học tập tại SHU, học sinh sẽ được giảng dạy bởi những người là chuyên gia trong lĩnh vực của họ và mong muốn chia sẻ kiến ​​thức và kinh nghiệm trong ngành.


3. Các khoá học trường tổ chức giảng dạy

a. International Foundation Programme

Kỳ nhập học: tháng 1 và tháng 9

Điều kiện nhập học:

  • Ielts: 4.5 or above

  • Tốt nghiệp THPT và điểm Toán loại giỏi

Học phí: £10,560 cho khoá có 2 kỳ học hoặc £12,680 cho khoá có 3 kỳ học


b. Chương trình đại học

Điều kiện nhập học:

  • IELTS: 6.0 minimum level 5.5

  • Bằng cấp: BBC at A Level hoặc tương đương

Học phí: £13,650/ năm. Nếu có 1 năm placement thì sẽ thêm £1,200.


c. Thạc sĩ

Điều kiện nhập học:

  • ELTS: 6.5 minimum level 5.5

  • Bằng đại học 2:2 hoặc tương đương

Học phí: £14,460-£16,070 tuỳ ngành học


Ngoài các khoá học chính kể trên, trường còn các khoá phụ như: Pre-sessional English cho sinh viên không đáp ứng yêu cầu đầu vào tiếng Anh của khoá học có thể cải thiện trình độ tiếng Anh trước khi vào các khoá học chính. Và Pre-master nếu sinh viên muốn theo học 1 khoá thạc sĩ nhưng trình độ học vấn không đáp ứng yêu cầu đầu vào của khoá học.


4. Học bổng

Đối với các khoá học full-time được giảng dạy tại trường bắt đầu vào 9/2021 và 1/2022 sẽ có hoặc bổng Vice Chancellor’s Awards lên tới £3,000.


Đặc biệt, học bổng lên tới 50% học phí của năm đầu tiên cho khoá đại học và thạc sĩ cho những sinh viên có thành tích học tập xuất sắc.


bottom of page