top of page
Palm Trees
USA Lights
Official company logo.png

một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn du học, hợp tác đào tạo quốc tế, dịch vụ Visa, dịch thuật, phiên dịch, định cư. Trụ sở chính của công ty được đặt tại London. Công ty đã được công nhận bởi Hội đồng Anh, British Council.

DU HỌC ANH KỲ MÙA HÈ 2021 VÀ CÁC ĐIỀU KIỆN CẦN ĐỂ XIN HỌC BỔNG


Du học Anh kỳ mùa hè với những suất học bổng giá trị, chính sách visa hấp dẫn cùng cơ hội ở lại Anh 2 năm sau tốt nghiệp sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua cho những bạn học sinh đang có ý định du học.


Hằng năm, Anh Quốc thu hút hàng chục ngàn du học sinh quốc tế từ hơn 200 quốc gia khác nhau. Sở hữu con số ấn tượng này là bởi nước Anh không chỉ là trung tâm kinh tế của châu Âu và thế giới mà còn cuốn hút bởi sự sôi động và đa dạng trong văn hóa đời sống con người.


1.Điều kiện du học Anh: Không khó như bạn nghĩ.

Trong thời gian gần đây, thủ tục xin visa du học Anh đã trở nên đơn giản hơn. Đối với các sinh viên đã từng học tập tại Anh trước đây, sinh viên sẽ không cần nộp giấy tờ chứng minh tài chính nếu tiếp tục theo học các khoá tiếp ở cùng trình độ. Tuy nhiên, Đại sứ quán Anh có quyền yêu cầu các giấy tờ này trong quá trình xét duyệt. Vì vậy, các bạn cần chuẩn bị những giấy tờ này trong trường hợp cần thiết nhé.


2. Được làm thêm - không lo chi phí

Học phí trung bình tại các trường đại học Anh Quốc rơi vào khoảng 10.000 - 20.000GBP/năm và sinh hoạt phí trung bình khoảng 9.135 - 11.385GBP/năm, tùy thuộc vào khu vực mà bạn sinh sống. Để tạo điều kiện cho sinh viên du học Anh trang trải thêm thì chính phủ đã cho phép sinh viên có thể làm thêm lên đến 20 giờ/tuần.


Ảnh minh hoạ


3. Tự tin với giải pháp du học tiết kiệm cùng Vietnamese Connect

Đến với Vietnamese Connect, các bạn sinh viên sẽ được tư vấn miễn phí các lộ trình học tùy thuộc vào nhu cầu và mục tiêu của mình, từ những khóa học Dự bị cho đến Thạc sĩ với 1 năm thực tập hưởng lương vô cùng hấp dẫn. Du học Anh bậc thạc sĩ là lựa chọn của nhiều sinh viên Việt Nam. Bạn chỉ mất 1 năm để hoàn tất chương trình Thạc sĩ chuyên ngành Kinh tế, Kinh doanh, Tài chính, Marketing, Giáo dục, Giảng dạy tiếng Anh...và sở hữu ngay tấm bằng thạc sĩ “sang chảnh” và danh giá của Anh.


Bên cạnh đó, việc “săn” học bổng du học Anh đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi có Vietnamese Connect! Vietnamese Connect tự hào được là người bạn đồng hành với các bạn sinh viên trong việc xin học bổng du học Anh, từ học bổng 10% đến toàn phần 100%.


Với đội ngũ tư vấn Vietnamese Connect được đào tạo chuyên nghiệp, các bạn sinh viên sẽ được hướng dẫn chọn trường, chọn ngành học, lại còn được hỗ trợ hoàn thành hồ sơ du học, xin visa, lên kế hoạch tài chính, lựa chọn nơi ở phù hợp và trang bị kỹ năng trước khi lên đường. Tất cả đều hoàn toàn miễn phí, đừng bỏ lỡ cơ hội nhé!


4. Cơ hội phát triển nghề nghiệp ở Anh với chính sách visa 2 năm dành cho sinh viên quốc tế.

Các bạn sinh viên tốt nghiệp từ bậc đại học trở lên có thể ở lại Anh làm việc từ 2 đến 3 năm tuỳ thuộc ngành học. Đây có thể là cơ hội ‘’vàng'’ để các bạn tích lũy thêm kinh nghiệm làm việc ở môi trường quốc tế, hoặc nếu may mắn bạn sẽ có thể tiếp tục phát triển sự nghiệp ở Anh- một trong những trung tâm kinh tế, tài chính lớn trên Thế giới.


Ảnh minh họa


5. Những điều kiện cần chuẩn bị để săn học bổng du học Anh hiệu quả.

  • Hiểu rõ bản thân: Khi ứng tuyển học bổng, bạn bắt buộc phải viết một bài luận. Chính vì thế việc hiểu bản thân mình sẽ xác định được bạn muốn gì? Điểm mạnh và điểm yếu của bạn như thế nào và lí do để bạn nên chọn nền giáo dục quốc tế ấy.

  • Nắm bắt thông tin: Mỗi suất học bổng sẽ có các hình thức khác nhau và đồng thời sẽ luôn thay đổi mỗi năm. Chính vì thế, việc nắm bắt thông tin cực kỳ quan trọng để bạn không bỏ lỡ những xuất học bổng lớn và phù hợp với bản thân bạn.

  • Chứng chỉ tiếng Anh: Khi đi du học, ngôn ngữ chính sẽ là tiếng Anh. Mỗi suất học bổng sẽ yêu cầu điểm tiếng Anh Ielts khác nhau, việc trang bị một nền tảng tiếng Anh tốt sẽ giúp bạn vững bước hơn và không chỉ mang lại lợi thế cạnh tranh ong việc giành học bổng mà còn giúp bạn hòa nhập với cuộc sống khi bạn sang Anh du học.

  • Kết quả học tập: Đối với tất cả các ngành ở những cấp bậc khác nhau thì kết quả học tập trước đó là yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến việc xin học bổng du học Anh. Điểm trung bình (GPA) càng cao thì cơ hội có được những xuất học bổng càng lớn. Do vậy nếu bạn có ý định đi du học Anh, đừng chỉ chú tâm đến tiếng Anh mà hãy cố gắng phấn đấu trong kết quả học tập nữa nhé.

Đó là tất cả những thông tin mà Vietnamese Connect muốn cung cấp đến bạn. Hy vọng, những thông tin trên sẽ định hướng được hướng đi phù hợp cho các bạn. Đừng quên theo dõi Fanpage của Vietnamese Connect để liên tục cập nhật những xuất học bổng giá trị. Vietnamese Connect xin chúc các bạn thành công trên con đường mình đã chọn nhé.


bottom of page